Read To Learn, Ready For Success
1900 63 64 70

HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC IELTS 8.0 CỦA JUSTIN (LÊ HƯNG)

Khởi đầu với Tiếng Anh từ khi lên 8 tuổi, Nguyễn Lê Hưng (Justin) sinh năm 2005 mới chinh phục Ielts 8.0 trong tháng 8 vừa rồi. Hiện Lê Hưng đang theo học ĐH Tôn Đức Thắng với nhiều dự định, mục tiêu và ước mơ rạng ngời phía trước.

HỌC TIẾNG ANH QUA… GAME

Trong hành trình chinh phục Tiếng Anh, phần lớn Hưng tự học, tự tìm hiểu và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình. Hưng có tham gia một khóa học ngắn UAE 2313 tại VAS. Đa phần các bạn giỏi tiếng Anh thường hay xem phim và đọc truyện bằng tiếng Anh, Hưng cũng không ngoại lệ. Nhưng có một điều đặc biệt khác giúp Hưng vừa giải trí, vừa rất “cool” lại vừa phát triển Tiếng Anh của mình, đó là… chơi game. Trong game có phần chat và video, Hưng có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện với nhiều bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau nên tiếng Anh được sử dụng tự nhiên và trơn tru hơn.

Tuy nhiên, Lê Hưng cũng nhắn gửi các bạn trẻ cần biết đặt mục tiêu, có giới hạn cứ không sa đà, tránh bị “nghiện” game, tiêu tốn thời gian của bản thân một cách lãng phí.

ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 2 SKILLS – Reading và Listening

Trong kỳ thi Ielts vừa rồi, điểm Reading và Listening của Hưng đạt tối đa 9.0, Hưng rất tự tin với hai skills này nhưng không nghĩ có thể đạt mức cao vậy. Hưng rất bất ngờ khi nhận kết quả thi của mình.

Chia sẻ “bí kíp luyện rồng”, Hưng chỉ cười nói chẳng có bí kíp nào cả, tự học và thi với khả năng tiếng Anh thực chất của mình thôi. Tuy nhiên, Hưng vẫn muốn nhắn gửi các bạn có ý định thi Ielts hãy trau dồi vốn từ vựng nhiều nhất có thể, tập trung cao độ khi làm bài thi và luôn cẩn thận và cẩn thận. Bạn cũng chia sẻ không nên học theo “mẹo” mà hãy đặt mục tiêu từ nhỏ tới lớn, chinh phục từng mục tiêu, rèn luyện cả 4 kỹ năng và vận dụng hết vốn kiến thức, kỹ năng khi làm bài thi. Chứng chỉ Ielts được đánh giá cao, tương đương với độ khó và chi phí thi khá mắc, vì vậy, các bạn hãy định hướng mục tiêu band score các sớm càng tốt, xây dựng schedule và timing thật hiệu quả để ôn tập có hiệu quả.

ƯỚC MƠ ĐƯỢC THỬ SỨC Ở NHỮNG CÔNG TY ĐA QUỐC GIA

Hiện tại, Nguyễn Lê Hưng đang theo học ngành Tự động hóa của Trường ĐH Tôn Đức Thắng – Tp HCM. Em hy vọng sau khi hoàn thành chương trình học và ra trường có thể trở thành leader của một team chuyên vận hành và sản xuất các máy móc, kỹ thuật thông minh ở một công ty đa quốc gia. Xa hơn, em có nguyện vọng thành lập một công ty về mảng thiết kế vật dụng thông minh như Smart home security system… để giảm bớt áp lực cho mọi người trong cuộc sống.

“Những tài liệu chất lượng để giúp ích cho việc học tập của mình đều là nguồn tiếng Anh nên việc giỏi tiếng Anh cũng là một lợi thế”. Đại diện cho thế hệ trẻ năng động, tự tin và tự chủ, Lê Hưng đã tiếp thêm nhiều động lực cho các bạn trẻ nỗ lực cố gắng hơn nữa vì mục tiêu, ước mơ sống với đam mê, vươn tầm quốc tế.

Cảm ơn Lê Hưng đã chia sẻ cùng VAS. Chúc Hưng luôn nỗ lực cố gắng vì mục tiêu phía trước, hạnh phúc với hiện tại, thành công trong tương lai!
BB

BB