Read To Learn, Ready For Success
1900 63 64 70

CAFE CÙNG NHẬT NAM – Trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân

Tối ngày 10/2/2023, VAS đã có một điểm hẹn cafe cùng speaker Lê Nhật Nam tại Coffee Nhiệt Đới thực sự sôi nổi và nhiều nhiệt huyết, càng phút cuối, nội dung chia sẻ càng thêm nhiều năng lượng níu lại các em học viên và phụ huynh!

Trước những biến động của cuộc sống hiện đại, các bạn trẻ – thế hệ những con người tự tin, năng động và sáng tạo – sẽ làm gì để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình?

  • Có phải cứ có mục tiêu rõ ràng, cụ thể là ta thực hiện được nó?
  • Có phải cứ học tiếng Anh thật giỏi sẽ thành công?
  • Khi đối mặt với những khó khăn, chúng ta sẽ đối mặt thế nào?
  • Chúng ta cần những gì để có được một tương lai như mình mong muốn?

……

Rất nhiều những câu hỏi được đặt ra, rất nhiều trăn trở từ tiếng lòng của các bạn trẻ VAS… Những trăn trở ấy là minh chứng sự tự lập và ý chí của chính các em để định hướng tương lai, để nâng cấp bản thân! Và đêm qua, các em đã có được những giải đáp tâm đắc, nhận thêm được nhiều chia sẻ quý giá từ Nhật Nam – diễn giả của đêm cafe tại Nhiệt Đới.

Các em hãy cứ đặt ra định hướng và kế hoạch trong tương lai của mình, tuy nhiên, điều quan trọng nhất là hãy “trân trọng món quà của hiện tại”, hãy nỗ lực hết mình ở hiện tại, chủ động đón nhận những cơ hội và cả những thách thức – khó khăn để có được nền tảng, trải nghiệm quý giá cho hành trình tương lai phía trước.

Hãy luôn tạo cho mình môi trường tích cực, suy nghĩ tích cực, tự tạo được cảm hứng và niềm vui trong mọi hành trình của mình, tiếng Anh không giúp bạn thành công nhưng đó là công cụ, là nền tảng để chinh phục ước mơ và thành công trong tương lai.

Cảm ơn Nhật Nam đã làm nên một buổi cafe đặc biệt ý nghĩa cùng Việt Anh!

BB