Read To Learn, Ready For Success
1900 63 64 70

TRÒ CHUYỆN CÙNG GIA BẢO IELTS 8.0

Chứng chỉ IELTS được ví như tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tầm quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, IELTS vẫn được đánh giá là chứng chỉ tiếng Anh có giá trị nhất, phản ánh chính xác trình độ tiếng Anh của một người qua 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Vừa rồi, Ngoại ngữ Việt Anh rất vui mừng khi nhận được kết quả thi IELTS của chàng trai Nguyễn Hoàng Gia Bảo, học viên thứ 2 của VAS đạt IELTS 8.0.

Chúng ta cùng trò chuyện với Gia Bảo để hiểu hơn về quá trình học tập, rèn luyện để tạo được kết quả vượt kỳ vọng của em nhé!

VAS: Chào Gia Bảo, khi nhận được kết quả thi IELTS em cảm thấy thế nào?

Gia Bảo: Khi nhận được kết quả thi, em vô cùng bất ngờ bởi vượt mục tiêu hẳn một bậc. Ban đầu em chỉ đặt mục tiêu ở mức 7.0 thôi và khi thấy kết quả của mình là 8.0 thì em rất hạnh phúc.

VAS: Em đã đạt được kết quả vượt sự kỳ vọng, vậy em có thể chia sẻ “bí kíp” để chinh phục kỳ thi khó nhằn này không?

Gia Bảo: Để nói về bí kíp để đạt mục tiêu thì có rất nhiều, nhưng điều quan trọng nhất em đúc kết được là một kế hoạch học tập cụ thể, sắp xếp thời gian học linh hoạt, khi đi thi tâm lý phải vững và tự tin thì mới đạt mục tiêu ban đầu bản thân đặt ra.

VAS: Trong quá trình ôn luyện, em có gặp khó khăn gì không Bảo?

Gia Bảo: Em có gặp một chút khó khăn là hơi “chật vật” sắp xếp thời gian cho hợp lý. Em đang học năm cuối cấp nên lịch học ở trường dày đặc, mỗi ngày em chỉ dành được tối đa 2 tiếng để luyện IELTS.

VAS: Vậy là em có nền tảng chắc chắn cùng nhiều cơ hội vượt trội cho những mục tiêu, dự định của mình rồi. Em có thể chia sẻ về dự định trong tương lai không?

Gia Bảo: Dự định của em là đăng ký vào trường ĐH Ngoại thương (FTU) vì em nghĩ đây cũng là môi trường năng nổ, chất lượng cao để thỏa đam mê ngôn ngữ và kinh doanh của em.

VAS: Bảo có muốn nhắn nhủ gì đến các bạn trẻ hiện nay trong việc rèn luyện và phát triển ngoại ngữ không?

Gia Bảo: Đối với em, ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng chính là thứ “vũ khí lợi hại” cho các bạn trẻ trong thời đại kinh tế hội nhập ngày nay. Nó vừa giúp các bạn mở rộng cơ hội việc làm, xây dựng mối quan hệ với cộng đồng quốc tế, đồng thời nâng tầm bản thân ở vai trò thế hệ công dân toàn cầu.

Cảm ơn Gia Bảo đã chia sẻ chân thành, ngắn gọn và súc tích giúp thế hệ các em đi sau có thêm động lực và kinh nghiệm để chinh phục mục tiêu Tiếng Anh của mình. Được biết Gia Bảo có kế hoạch học tập siêu khoa học cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ. Học trên lớp 1 thì em về luyện thêm gấp nhiều lần. Vì thế, kết quả thi IELTS vừa rồi là thành quả xứng đáng với sự nỗ lực vượt trội của em!

Chúc Bảo luôn giữ phong độ, tự tin và tỏa sáng ở chặng đường phía trước!
BB
BB