Read To Learn, Ready For Success
1900 63 64 70

TRÒ CHUYỆN VỚI LÊ NGUYỄN HOÀNG MỸ ĐÌNH – 15 TUỔI IELTS 7.0

“Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, có Tiếng Anh, em có thể khám phá được nhiều miền đất khác nhau trên toàn thế giới, em có thêm nhiều người bạn ngoại quốc, chúng em có thể chia sẻ cùng nhau nhiều câu chuyện bổ ích và thú vị…”

Đó là chia sẻ của cô gái nhỏ 15 tuổi vô cùng dễ thương và thông minh Lê Nguyễn Hoàng Mỹ Đình. Mỹ Đình sinh ra trong gia đình có nền tảng giáo dục hiện đại, em có niềm đam mê với Tiếng Anh từ nhỏ nhờ sự định hướng đúng đắn của ba mẹ. 

Năm 2011, khi mới 7 tuổi, để có môi trường học tập tốt hơn, ba mẹ đã đăng ký cho Mỹ Đình đã tham gia khóa khóa hè “Mickey 1” ở VAS. Đó là ấn tượng và kỷ niệm đầu tiên của Đình tại Ngoại ngữ Việt Anh. Sau 8 năm là thành viên của VAS, Lê Nguyễn Hoàng Mỹ Đình có chia sẻ về môi trường nơi đây: 

“VAS là môi trường hiệu quả để em phát triển khả năng Tiếng Anh của mình. Phương pháp giảng dạy ở đây hoàn toàn khác với cách dạy truyền thống giúp học viên tiếp thu Tiếng Anh một cách tự nhiên và chủ động nhất. Cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên thân thiện và tận tình với học viên… đây là môi trường dạy và học Tiếng Anh tốt nhất tại Cà Mau.”

Kỷ niệm Mỹ Đình nhớ nhất là kỳ thi năm 2016, mục tiêu của em là bằng A2 nhưng kết quả thi của em nhận được bằng B1 vì điểm thi vượt chuẩn khiến Đình vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Đó chính là niềm hy vọng và động lực để Mỹ Đình rèn luyện và trau dồi Tiếng Anh nhiều hơn nữa thông qua các hoạt động đọc sách báo, xem phim, nghe nhạc tất cả bằng Tiếng Anh, giải toán quốc tế và đặc biệt là trò chuyện cùng những người bạn nước ngoài…

Nhờ sự nỗ lực cố gắng, Lê Nguyễn Hoàng Mỹ Đình là một trong số ít các bạn trẻ Cà Mau đạt được những thành tích vượt trội:

  • Năm 2019, IELTS 7.0 khi mới 15 tuổi
  • Năm 2018, Huy chương Bạc trong kỳ thi AMO – Toán Hoa Kỳ (bằng Tiếng Anh) được tổ chức tại Việt Nam
  • Năm 2018, Huy chương Đồng cá nhân và huy chương Đồng (đồng đội) kỳ thi SIMOC (toán châu Á tại Singapore)
  • Top 20 thí sinh vòng 3 kỳ thi English Champion 2018
  • Huy chương bạc Thi vượt cấp Olympic Tiếng Anh qua mạng năm 14 tuổi 
  • Năm 2016, Đạt chứng chỉ B1 Tiếng Anh năm 2016 khi 12 tuổi
  • Huy chương Đồng Olympic Tiếng Anh qua mạng cấp quốc gia năm 11 tuổi

BB

Đạt được nhiều thành tích vượt trội trong các kỳ thi quốc tế nhưng Lê Nguyễn Hoàng Mỹ Đình vẫn luôn thân thiện, hòa đồng và sôi nổi trong các hoạt động của VAS. Em chính là niềm tự hào của VAS, là động lực để các bạn trẻ nỗ lực cố gắng đạt được mục tiêu của mình trong tương lai!

BB

(Bài phỏng vấn ngày 8/3/2019)